Thứ Sáu, tháng 7 07, 2006

Microsoft chính thức phát hành phần mềm Student 2007

Microsoft Student là phần mềm hỗ trợ việc học hành cho học sinh/sinh viên, cung cấp cho các bạn những công cụ để học và làm bài tập dễ dàng hơn, tốt hơn, trong thời gian ngắn hơn.



Các chức năng cơ bản bao gồm:

1. Microsoft Math: bao gồm các chức năng tính toán cơ bản, và giải toán đại số, giải tích, lượng giác, vật lý và hoá học.

2. Công cụ ngôn ngữ và văn học: giúp việc lập các bản báo cáo, dự án, luận văn bằng việc cung cấp tài liệu tham khảo, có hỗ trợ các ngôn ngữ khác như Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý.

3. Công cụ nghiên cứu: là bộ bách khoa toàn thư Encarta 2007, được cập nhật thường xuyên và trên tất cả các lĩnh vực (trong vòng 1 năm từ ngày đăng ký), hỗ trợ đọc tài liệu khi offline, cung cấp phim, ảnh liên quan đến tài liệu tham khảo. Các chức năng khác: từ điển, bản đồ thế giới, atlas.

4. Templates, thanh công cụ và các bài viết hướng dẫn: những công cụ này cho phép học viên tạo nên những bản báo cáo đầy ấn tượng với chương trình Word, Excel và Powerpoint.

Ngoài ra, Microsoft Student 2007 còn có những lời khuyên bổ ích đối với học sinh/sinh viên, ví dụ như so sánh chất lượng của các trường Đại học/Cao đẳng, lời khuyên hướng nghiệp, đơn tìm việc và chuẩn bị bài kiểm tra.

Bạn có thể liên hệ với nhà phân phối của Microsoft để mua sản phẩm này, giá tiền 69$

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét