Chủ Nhật, tháng 7 09, 2006

Đã hoàn tất quá trình Việt hoá blog!

Hiện tại chỉ còn những thông tin liên quan đến trang blogger.com (mà tôi không can thiệp được), phần quảng cáo (không có nhà quảng cáo trong nước nào muốn hợp tác với tôi :) ), và những từ không thể dịch ra tiếng Việt được (cái này thì vì nhiều lý do, như lười, không có từ tương đương trong tiếng Việt, hoặc gì đó). Ngoài ra, tất cả những phần khác của blog đã được tôi Việt hoá hoàn toàn, mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn.

Còn một điều nữa, trang web này không hiểu sao lại không tương thích tốt với Internet Explorer? (Chất lượng thì chấp nhận được, nhưng vẫn không tốt bằng Firefox). Những đoạn code mà Firefox nhận ra được thì IE lại không nhận ra, và ngược lại, có lẽ là vì Google không thích chơi với Microsoft? Vì tôi chủ yếu dùng Firefox, và Linux cho nên không thể ưu tiên IE được, mong các bạn thông cảm. Hi vọng là IE7 sẽ giải quyết được vấn đề này.

Còn một điều nữa, nếu bạn sử dụng font riêng cho trình duyệt của mình (cả IE, Firefox và Opera), xin hãy chọn chế độ "cho phép trang web được dùng font riêng của họ, thay vì lựa chọn của tôi", hoặc chọn font hiển thị là Verdana, để có thể xem trang web trong trạng thái tốt nhất của nó (theo tôi font Verdana là loại font đẹp nhất để viết văn bản). Nếu bạn dùng Linux thì có thể chọn font SanSerif hoặc Sans, hoặc copy font Verdana từ partition Windows sang dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét