Thứ Năm, tháng 7 13, 2006

Một số tin ngắn CNTT

1. Microsoft và Yahoo vừa chính thức công bố rằng họ sẽ hợp tác với nhau trong việc phát triển hai chương trình nhắn tin trực tuyến là Windows Live Messenger (thay cho Windows Messenger) và Yahoo Messenger. Hiện bạn có thể đăng ký sử dụng thử nghiệm dịch vụ này bằng cách download bản beta của chúng tại trang web của Microsoft hoặc Yahoo. Dịch vụ này rất thích hợp với những công ty cấm nhân viên sử dụng Yahoo Messenger :D.

2. Mozilla vừa cho ra mắt bản Mozilla Firefox 2.0 Beta 1 RC3, bản này có thêm một số tính năng mới so với bản RC1 (ra ngày Chủ nhật, 09-7 vừa rồi) như khả năng hồi phục những tab đã bị đóng lại do nhầm lẫn (vào History > Recently Closed Tabs), hệ thống quản lý extension bảo mật hơn, chức năng lấy tin bằng web feeds cũng được hỗ trợ tốt hơn, bổ sung các phiên bản cho người nước ngoài (trước chỉ có bản tiếng Anh), và một số điểm khác nữa.

Bạn có thể vào trang FTP của Mozilla để download bản này, link download trực tiếp (bản tiếng Anh): Windows (5.4 MB), Linux (8.9 MB), Macintosh (17 MB).

Hiện không có bản Firefox tiếng Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét