Thứ Bảy, tháng 7 01, 2006

Ý kiến về hướng phát triển blog?

Xin được hỏi ý kiến của mọi người về việc phát triển blog này:

1. Về nội dung: trong các nội dung cơ bản của blog (đời sống, âm nhạc, sách báo, công nghệ) thì theo bạn tôi nên viết về những vấn đề nào để thu hút người đọc? Nghĩa là nếu tôi viết về những vấn đề đấy thì bạn sẽ tới xem hàng ngày?

2. Về hình thức: cách trình bày của blog này đã dễ nhìn chưa? Và máy mà các bạn dùng để truy cập Internet có độ phân giải là bao nhiêu? 1024 * 768 hay 800 * 600, để tôi còn có những thay đổi tương ứng. Hiện tôi muốn tăng kích thước của blog lên cho vừa với màn 1024 * 768, làm như thế thì giao diện của blog sẽ sáng sủa hơn, đựng được ảnh kích thước lớn hơn, và ít diện tích thừa thãi hơn, nhưng những người dùng màn 800 * 600 sẽ gặp khó khăn khi vào xem.

Muốn biết máy của mình có độ phân giải là bao nhiêu, bạn hãy nhấn phải chuột vào desktop (cái màn hình lúc vừa bật máy lên ý), chọn Properties, rồi chọn mục Settings (ở góc trên bên phải của cửa sổ mới hiện lên) là sẽ thấy.

Để gửi ý kiến cho bài này (và tất cả các bài viết khác của blog), bạn hãy nhấn vào nút "comments" ở phía dưới bài viết đó.

M. Dũng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét