Chủ Nhật, tháng 12 18, 2011

Cảnh báo chất lượng laptop HP

Nguồn: một kỹ sư thiết kế giấu tên làm việc tại HP.

Dòng laptop DV6 của HP (đuôi từ 3000 đến 6999) có những lỗi nghiêm trọng về mặt thiết kế. Trong đó có ba lỗi chính là:

1. Cổng USB bên phải máy. Các cổng này được gắn với bo mạch con nhưng lại bị bắt vít quá chặt với phần vỏ đáy, khiến cho các tác động đơn giản nhất như là nhấc máy lên cũng có thể làm cong gẫy các đầu nối trên bảng USB, làm chúng bị hỏng.

2. Phần nhựa ở trên cánh quạt dày hơn ở phía bên ngoài, so với bên trong. Trừ khi bạn thổi bụi cho quạt hàng tuần, một mảng bụi bám ở phần ngoài cánh cũng có thể khiến cho cánh quạt bị gẫy khỏi phần thân quạt. Lý do bởi vì càng gần thân quạt thì độ bền của cánh quạt càng kém đều, và khi bị dính bụi sẽ dễ bị cong vênh.

3. Chốt nắp pin có nguy cơ bị gẫy chỉ sau một vài chục lần thay pin ra lắp vào.

Lại theo một số nguồn tin khác:

Engadget: Laptop HP có tỷ lệ hỏng hóc sau 3 năm cao nhất trong số các nhà sản xuất máy tính xách tay.


Và theo một nghiên cứu độc lập khác của PC World: Máy tính xách tay của HP (cho người dùng cá nhân) xếp hạng chót cả về chất lượng máy lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng.

(Nhấn vào để xem ảnh gốc)

Các bạn nào có ý định mua laptop HP nên chú ý.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Theo như các nhà nghiên cứu thì cá voi lưng gù sẽ di cư từ Alaska tới Hawaii để tìm vùng nước ấm hơn trong mùa đông. Ngoài những tour ngắm cá voi tại Hawaii bạn còn có thể đặt mua vé máy bay đi Mỹ ngắm bình minh hay hoàng hôn vô cùng đẹp.

    Khi tới du lịch tết nước Mỹ vào mùa đông, du khách không chỉ bị lôi cuốn bởi những bông tuyết mà còn bởi những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Khi tới đây bạn có thể thỏa thích trượt băng băng tại sân băng Wollman Rink – môn thể thao được người dân nước Mỹ cũng như khách du lịch yêu thích. Xem thêm: vé máy bay đi San Diego giá rẻ .

    Trả lờiXóa